Bạn đang tìm kiếm gì?

icon-vn
Đăng ký
Chúc mừng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện (7/4)
“Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”
Sau 24 năm ngày 7/4 được chọn là Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện (7/4/2000 – 7/4/2024), hiến máu tình nguyện ở nước ta từ chỗ chỉ là hoạt động nhỏ lẻ, phát triển theo hướng phong trào, hô hào ở những kỳ cuộc lớn, giờ đây đã trở thành hoạt động thường xuyên ở nhiều nơi, là hành động bền bỉ của hàng vạn người dân.
Máu là vô giá. Một giọt máu cũng quý, cũng cần được trân trọng. Hiến máu không chỉ là một thuật ngữ y tế, mà còn là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm đối với xã hội, với cộng đồng gieo thêm những hạt giống tình người trong cuộc sống và tô đẹp thêm truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam. Hoạt động hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là bổn phận, vừa là “mệnh lệnh” từ trái tim của mỗi người.
Nhân ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện, TUỔI TRẺ VIỄN ĐÔNG xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các trái tim nhiệt huyết đã hết mình trong hoạt động hiến máu nhân đạo. Chúc mọi người có thật nhiều sức khoẻ, thành công, luôn giữ trong tim ngọn lửa rực cháy để tiếp tục cống hiến trên hành trình san sẻ yêu thương.
Chúc mừng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện (7/4)
BCH và CTV Đoàn trường Cao đẳng Viễn Đông hỗ trợ kiển tra tổng quát sức khỏe của sinh viên trước khi hiến máu 
Chúc mừng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện (7/4)
Các bạn trong BCH cũng như CTV Đoàn trường đã hỗ trợ hết mình cho đợt hiến máu tình nguyện này và cùng nhau chụp một tấm hình để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này 
Đoàn trường Cao đẳng Viễn Đông

Để lại bình luận

not-robot
Vui lòng nhập đầy đủ thông tin
user-plus Tuyển sinh
Xem tất cả ngành đào tạo Xem các chương trình liên kết Quốc tế Đăng ký xét tuyển
zalo other