Bạn đang tìm kiếm gì?

icon-vn
Đăng ký
Học Điều Dưỡng Thời Đại 4.0 Tại Cao Đẳng Viễn Đông

Học Điều Dưỡng Thời Đại 4.0 Tại Cao Đẳng Viễn Đông

Ứng dụng mô phỏng trong giáo dục y tế đang là xu hướng không thể thiếu, giúp sinh viên y khoa và các bác sĩ có thể rèn luyện kỹ năng một cách an toàn và hiệu quả. Các ứng dụng này cho phép người dùng tương tác với bệnh nhân ảo, thực hiện các thao tác như khám bệnh, chẩn đoán, điều trị giúp nâng cao kỹ năng thực hành.

Học Điều Dưỡng Thời Đại 4.0 Tại Cao Đẳng Viễn ĐôngApp Insight Lung

Cụ thể, các ứng dụng này sẽ đưa ra các tình huống giả định về triệu chứng, cơn bệnh của bệnh nhân. Người học sẽ vào vai bác sĩ để khám, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân ảo. Qua đó, giúp sinh viên nắm bắt diễn biến từng giai đoạn bệnh và cách xử lý phù hợp.

Học Điều Dưỡng Thời Đại 4.0 Tại Cao Đẳng Viễn ĐôngApp JigSpace

Ưu điểm của cách học này là giúp tiết kiệm chi phí đào tạo, tránh rủi ro, sai sót có thể gây hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, để xây dựng ứng dụng mô phỏng chất lượng cần sự đầu tư bài bản của các chuyên gia. Bên cạnh đó, người học cũng cần có động lực cao để tự học, rèn luyện kỹ năng thực hành.

Hiện tại, một số trường đại học, bệnh viện lớn đã bắt đầu ứng dụng công nghệ này trong giảng dạy, đạt kết quả khá tích cực. Tuy nhiên cần có thời gian để đánh giá đúng hiệu quả. Đây chắc chắn sẽ là bước đệm quan trọng để các cơ sở đào tạo y tế nghiên cứu, hoàn thiện và nhân rộng mô hình giáo dục tiên tiến này.

Để hiểu rõ hơn về hai App tìm hiểu tại đây nha

Huy Trần

Để lại bình luận

not-robot
Vui lòng nhập đầy đủ thông tin
user-plus Tuyển sinh
Xem tất cả ngành đào tạo Xem các chương trình liên kết Quốc tế Đăng ký xét tuyển
zalo other