Bạn đang tìm kiếm gì?

icon-vn
Đăng ký
Ngành Cao đẳng Y sỹ đa khoa được mở mới tại trường Cao đẳng Viễn Đông

Theo giấy chứng nhận đăng ký bổ sung hoạt động giáo dục nghề nghiệp số 51b/2021/GCNĐKBS-TCGDNN do Tổng cục giáo dục nghề nghiệp cấp, kể từ năm học 2024 – 2025, Trường Cao đẳng Viễn Đông chính thức tuyển sinh và đào tạo ngành cao đẳng y sỹ đa khoa.

Với việc mở thêm ngành cao đẳng y sỹ đa khoa, Trường Cao đẳng Viễn Đông nâng tổng số ngành đào tạo khối sức khỏe lên 5 ngành. Trước đó, Trường CĐ Viễn Đông còn đào tạo ngành dược, điều dưỡng, chăm sóc sắc đẹp, xét nghiệm y học…
Ngành Cao đẳng Y sỹ đa khoa được mở mới tại trường Cao đẳng Viễn Đông
Sinh viên trường Cao đẳng Viễn Đông thực tập tại bệnh viện.
Tường Cao đẳng Viễn Đông kỳ vọng với ngành này sẽ đáp ứng phù hợp với nhu cầu lựa chọn nghề nghiệp, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đông đảo cán bộ y tế trên cả nước. Sau khi ra trường, sinh viên có cơ hội làm tại các cơ sở y tế trong cũng như ngoài công lập, được liên thông lên hệ đại học ngành y sỹ đa khoa theo quy định.
Ngành Cao đẳng Y sỹ đa khoa được mở mới tại trường Cao đẳng Viễn Đông
Ngành Cao đẳng Y sỹ đa khoa được mở mới tại trường Cao đẳng Viễn Đông
Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp ngành Y sỹ đa khoa.
Với trang thiết bị hiện đại, phòng thực hành khang trang đáp ứng cho ứng dụng linh hoạt giữa lý thuyết và thực tiễn. Trường còn có đội ngũ giảng viên tận tâm và giàu kinh nghiệm đến từ các trường Đại học, các Bệnh viện, Phòng khám, các Doanh nghiệp lớn luôn sẵn sàng đồng hành, sẻ chia kinh nghiệm cũng như nâng cao chuyên môn cùng sinh viên trong suốt quá trình học tập cũng như tiếp cận với môi trường thực tế. Hiện nay, nhà trường đã ký hợp tác đưa Sinh viên thực tập và làm việc tại Đức, Nhật, Mỹ, Úc….với mức lương cao đầy hấp dẫn.
Trong những năm vừa qua, hành trình đầy cảm hứng của Trường Cao đẳng Viễn Đông với tâm huyết đào tạo, cung cấp lực lượng lao động ưu tú nhất cho doanh nghiệp, bệnh viện. Do cũng là nguồn nhân lực chất lượng cao có vai trò quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước tương lai.
Hiện nay, trường Cao đẳng Viễn Đông bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển năm 2024 cho ngành Y sỹ đa khoa và các ngành nghề đào tạo tại trường. Các bạn thí sinh đăng ký xét tuyển có thể đăng ký xét tuyển trực tại đây hoặc liên hệ Trung tâm tư vấn hướng nghiệp sinh viên trường Cao đẳng Viễn Đông – Lô 2, công viên phần mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM.

Để lại bình luận

not-robot
Vui lòng nhập đầy đủ thông tin
user-plus Tuyển sinh
Xem tất cả ngành đào tạo Xem các chương trình liên kết Quốc tế Đăng ký xét tuyển
zalo other