Bạn đang tìm kiếm gì?

icon-vn
Đăng ký
Sinh viên Cao đẳng Viễn Đông giao lưu cùng đoàn làm phim “Hai Muối”

Tại trường Cao đẳng Viễn Đông tạo điều kiện cho các bạn thí sinh vừa được học Cao đẳng, Đại học (VHVL) ngoài ra còn vui chơi thể dục, thể thao và rất nhiều cơ hội giao lưu với các diên viên nổi tiếng.

Chiều nay, ngày 17/07 các bạn sinh viên trường Cao đẳng Viễn Đông đã có buổi cháy cùng các diễn viên nổi tiếng của bộ phim “Hai Muối”.

Sinh viên Cao đẳng Viễn Đông giao lưu cùng đoàn làm phim “Hai Muối”

Nội dung “Hai Muối” xoay quanh cuộc đời nhiều thăng trầm của nhân vật ông Hai sống tại ấp đảo Thiềng Liềng – Huyện Cần Giờ, công việc chính là làm muối. Hoàn cảnh của ông Hai khá éo le khi vợ mất từ sớm, phải sống cảnh “gà trống nuôi con” rất vất vả. Chưa kể còn bị kẻ xấu hãm hại, khiến cuộc sống nhiều lần rơi vào bế tắc. Bước ngoặt của hai cha con bắt đầu khi Muối trưởng thành, quyết định lên thành phố học tập và làm việc với ước mơ đổi đời để phụ giúp cha. Có nhiều biến cố xảy ra trong suốt thời gian Muối ở thành phố, nhưng bằng tình yêu thương, sự tin tưởng và nỗ lực thì cuối cùng hai cha con đã vượt qua được những thử thách của cuộc đời.

Sinh viên Cao đẳng Viễn Đông giao lưu cùng đoàn làm phim “Hai Muối”

Qua buổi giao lưu, Đoàn làm phim đã làm rơi lệ cả hội trường A không phải vì xem trailer của phim Hai Muối mà đoàn làm phim đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên của trường mạnh dạn gọi điện thoại với Ba Mẹ để nói lên những lời yêu thương dành cho Ba Mẹ, những giọt nước mắt hạnh phúc đã tuôn trào trên khuôn mặt của quý phụ huynh khi nghe được những tình cảm của con mình dành cho Ba Mẹ.

Sinh viên Cao đẳng Viễn Đông giao lưu cùng đoàn làm phim “Hai Muối”

Qua buổi giao lưu cùng đoàn phim chúng ta có thể thấy dù như thế nào thì tình yêu thương của Ba Mẹ dành cho con cái là vô bờ bến, qua buổi giao lưu hôm nay phần nào giúp các bạn sinh viên có thêm động lực để cố gắng học tập thật giỏi để không phụ lòng mong đợi của Ba Mẹ.

Một số hình ảnh buổi giao lưu:

Sinh viên Cao đẳng Viễn Đông giao lưu cùng đoàn làm phim “Hai Muối” Sinh viên Cao đẳng Viễn Đông giao lưu cùng đoàn làm phim “Hai Muối” Sinh viên Cao đẳng Viễn Đông giao lưu cùng đoàn làm phim “Hai Muối” Sinh viên Cao đẳng Viễn Đông giao lưu cùng đoàn làm phim “Hai Muối” Sinh viên Cao đẳng Viễn Đông giao lưu cùng đoàn làm phim “Hai Muối” Sinh viên Cao đẳng Viễn Đông giao lưu cùng đoàn làm phim “Hai Muối”

 

 

Để lại bình luận

not-robot
Vui lòng nhập đầy đủ thông tin
user-plus Tuyển sinh
Xem tất cả ngành đào tạo Xem các chương trình liên kết Quốc tế Đăng ký xét tuyển
zalo other