Bạn đang tìm kiếm gì?

icon-vn
Đăng ký
Tet 2024 cùng sinh viên Viễn Đông

Tết Nguyên Đán – Lễ Hội Truyền Thống Quan Trọng Nhất Của Người Việt

Tết Nguyên Đán, thường được gọi đơn giản là Tết, là dịp lễ lớn nhất và quan trọng nhất trong văn hóa Việt Nam. Đây là thời điểm đánh dấu sự chuyển giao từ năm cũ sang năm mới theo lịch âm, thường rơi vào cuối tháng Một hoặc đầu tháng Hai dương lịch. Tết không chỉ là một kỳ nghỉ dài để người dân nghỉ ngơi, sum vầy bên gia đình mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc về văn hóa và tâm linh.

Tet 2024 cùng sinh viên Viễn Đông

Chuẩn Bị Cho Tết

Người Việt chuẩn bị cho Tết bắt đầu từ rất sớm, thường từ giữa tháng Chạp âm lịch. Mọi người dọn dẹp, trang trí nhà cửa, mua sắm thực phẩm và các vật phẩm cần thiết. Các gia đình thường mua cây quất, cây đào hoặc cây mai để trang trí nhà cửa, biểu tượng cho sự may mắn và phú quý trong năm mới. Bên cạnh đó, họ cũng không quên làm mứt, gói bánh chưng, bánh tét – những món ăn truyền thống không thể thiếu trong mâm cỗ Tết.

Hòa chung không khí

Nhằm chào đón một năm mới cũng như tổ chức một buổi tiệc “tạm chia tay” các bạn về quê ăn Tết, Khoa NN dưới sự ủng hộ của BGH đã tổ chức một buổi sinh hoạt CLB đầy ý nghĩa. Các bạn được tham gia trang trí cho chính phòng học của mình và bên cạnh đó là tham gia các trò chơi nhằm giải trí cũng như tìm hiểu về văn hóa dân gian ngày Tết với tiêu chí là Ăn chơi không lơi nhiệm vụ ^^.

Tet 2024 cùng sinh viên Viễn Đông

Tet 2024 cùng sinh viên Viễn Đông

 

 

Để lại bình luận

not-robot
Vui lòng nhập đầy đủ thông tin
user-plus Tuyển sinh
Xem tất cả ngành đào tạo Xem các chương trình liên kết Quốc tế Đăng ký xét tuyển
zalo other